Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Du lịch Trượt tuyết và lướt ván tuyết ở Hàn Quốc

Hàn Quốc là đất nước có nhiều đồi núi nên không lấy gì ngạc nhiên khi Hàn Quốc tự hào có một số khu nghỉ dưỡng trượt tuyết đẳng cấp quốc tế. Mỗi năm hàng triệu du khách đến Hàn Quốc chiêm ngưỡng những dãy núi bị tuyết bao phủ. Thành phố cao nguyên Pyeongchang thuộc tỉnh Gangwon-do được chọn là nơi đăng cai Thế Vận Hội Mùa đông năm 2018.
Du lịch Trượt tuyết và lướt ván tuyết ở Hàn Quốc 1

KHU NGHĨ DƯỠNG ALPENSIA
Khu nghĩ đưỡng Alpensia là địa điểm tổ chức Thế Vận Hội Mùa đông năm 2018. Khu nghỉ dưỡng Alpensia được mở cửa từ 8h30 đến 22h hàng ngày. Vé đi thang máy là 10.000 – 80.000 won. Khu vực này có những đường trượt tuyết dài 1,4 km dành cho cả người nghiệp dư và chuyên nghiệp. Nếu bạn là người đam mê trượt tuyết nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm, nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn học hỏi và phát triển bộ môn này.
Du lịch Trượt tuyết và lướt ván tuyết ở Hàn Quốc 2

KHU NGHĨ DƯỠNG YONGPYONG
Khu nghĩ dưỡng Yongpyong là nơi đăng cai Á Vận Hội Mùa Đông 1999. Yongpyong là resort trượt tuyết đầu tiên ở Hàn Quốc đi vào hoạt động từ năm 1975. Khu nghỉ dưỡng này mở cửa từ 8h30 đến 2h30 sáng hôm sau. Vé thang máy dao động từ 15.000 đến 96.000 won. 28 dốc ở Yongpyong đáp ứng các yêu cầu cho người mới bắt đầu trượt tuyết để các vận động viên chuyên nghiệp. Đặc biệt, độ dốc Mega Xanh Cầu vồng vàng và nhiều hơn cả được biết đến. Cầu vồng dốc cao nhất, khoảng 1.210m và khách tham quan đi bằng máy bay có thể cần tới 20 phút để đạt cực khoái.
Du lịch Trượt tuyết và lướt ván tuyết ở Hàn Quốc 3

KHU NGHỈ DƯỠNG HIGH1
Khu Nghỉ Dưỡng High1 là một phần của khu nghĩ dưỡng gia đình Gangwon Land. Khu resort High 1 cách Seoul 4 giờ đi xe, là một trong những điểm đến lý tưởng cho giáo đồ tuyết trắng. Tuyết ở đây trắng, sạch sẽ và rất êm, đặc biệt thích hợp cho những người mới tập và sợ ngã đau. tất thảy những đường trượt đều bắt đầu từ đỉnh núi và đều có độ dài trên 1000 mét. Đặc biệt, trong khu resort còn có khu vực casino để du khách thư giãn sau những giờ trượt tuyết.
Du lịch Trượt tuyết và lướt ván tuyết ở Hàn Quốc 4

CÔNG VIÊN PHOENIX
Công viên Phoenix chỉ cách Seoul 2 giờ đi xe và là địa điểm yêu thích của nhiều du khách đến du lịch Hàn Quốc. Đường trượt thấp, với nhiều khu tiêu khiển, nhà hàng khách sạn xung quanh khiến Phoenix được đánh giá là một trong những khu trượt tuyết thân thiện nhất.

Du lịch Trượt tuyết và lướt ván tuyết ở Hàn Quốc 6

0 nhận xét: