Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Du lịch Đảo Nami Hàn Quốc

Đảo Nami là nơi quay bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng “Bản Tình Ca Mùa Đông”. Du khách có thể được sống lại những ký ức về bộ phim bằng cách đi bộ dọc theo con đường cây xanh được quay trong những cảnh phim đáng nhớ nhất. Trên đảo còn có nhiều hoạt đột vui chơi giải trí thú vị khác.
Du lịch Đảo Nami Hàn Quốc 1

Đảo Nami là một đảo sông nhỏ hình bán nguyệt (rộng 462,809m2) nằm ở Chuncheon,Hàn Quốc. Cách thủ đô Seoul 63km về phía tỉnh Chuncheon (phía nam Hàn Quốc). Nhìn từ xa Nami như một chiếc thuyền lá khổng lồ trên mặt sông Cheongpyung thơ mộng.
Du lịch Đảo Nami Hàn Quốc 2

Hòn đảo xinh đẹp này được đặt theo tên của vị tướng Nami nổi tiếng – người đã có công lớn dẹp loạn vào thế kỉ 13, hòn đảo hình bán nguyệt này hiện vẫn còn ngôi mộ lớn hình mái vòm của ông mà không một du khách nào có thể bỏ qua. Cũng giống như đảo James Bond thuộc vịnh Phang Nga ở miền nam Thái Lan, Nami cũng trở thành một trong những điểm tham quan hút khách du lịch châu Á nhờ sự thành công của phim Bản tình ca mùa đông.
Du lịch Đảo Nami Hàn Quốc 3
Khách du lịch bến với Nami bởi những cảnh đẹp lãng mạn, và cảnh sắc thơ mộng nơi đây, du khách đến đảo Nami chủ yếu là những cặp tình nhân, những đôi vợ chồng mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật. Phải nói Nami là hòn đảo tràn ngập tình yêu,là nơi khởi nguồn của những mối tình lãng mạn. Trên con đường nhỏ với hai hàng cây ngày ấy và bây giờ vẫn còn bức tượng của hai nhân vật chính trong phim biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.
Du lịch Đảo Nami Hàn Quốc 4

Du lịch Đảo Nami Hàn Quốc 5

Du lịch Đảo Nami Hàn Quốc 6

Du lịch Đảo Nami Hàn Quốc 7

Du lịch Đảo Nami Hàn Quốc 8

Du lịch Đảo Nami Hàn Quốc 9

0 nhận xét: