Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận

Những cảnh đẹp ở Mũi Né hút mắt với biển xanh, cát trắng. Rất nhiều du khách trong và ngoài nước chọn Mũi Né – Bình Thuận để đi du lịch bởi quan cảnh nơi đây khá đẹp với những bãi biển dài cuốn hút mà giá cả phải chăng. Với tất cả lòng yêu mến, những người từng đặt chân đến vùng đất xinh đẹp Mũi Né đã diễn tả miền đất này bằng những ngôn từ khá lãng mạn: ” Biển Xanh, cát trắng, nắng vàng”.
Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 1

Mũi Né là tên một mũi biển, một trung tâm du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết được đưa vào danh sách các khu du lịch quốc gia Việt Nam. Tên gọi Mũi Né xuất phát từ việc ngư dân đánh cá, mỗi khi đi biển gặp bão tàu thuyền thường đến đây nương náu.
Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 2
Nằm cách thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc, Mũi Né đã và đang trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch bởi có sự hài hòa giữa màu vàng của những đồi cát rộng mênh mang và màu xanh biếc của những hàng dừa cao vút uốn mình quanh bờ biển.
Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 3
Từ nội thành Phan Thiết ra Mũi Né khoảng 22 km, có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh, nơi tham quan nằm rải rác trên đường. Việc tập trung như thế này khiến cho đường ra Mũi Né thêm phần hấp dẫn.
Hiện nay, Mũi Né đang là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Tại đây có rất nhiều khu resort sang trọng phù hợp cho việc nghỉ dưỡng của bạn.
Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 4

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 5

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 6

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 7

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 8

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 9

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 10

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 11

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 12

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 13

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 14

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 15

Du lịch biển Mũi Né, Bình Thuận 16

1 nhận xét:

  1. Có chương trình du lịch Mũi Né vietnamtravelco free and easy không ạ?

    Trả lờiXóa